Tổng hợp 5 mẫu bàn thờ Công Giáo đẹp nhất năm 2023

Bàn thờ Công Giáo luôn được các tín hữu yêu mến và là một phần không thể thiểu của mỗi gia đình. Trong gia đình chúng ta thường có ít nhất một bộ bàn thờ treo trong phòng khách, có thể thêm bàn thờ Chúa phòng ngủ, hoặc bàn thờ Công Giáo đặt trong các cửa hàng mong muốn Chúa luôn ở bên ban ơn lành cho bản thân và gia đình. Trong bài viết này sẽ điểm danh 5 mẫu bàn thờ đẹp nhất năm 2023 để quý bà con Giáo dân lựa chọn.

Mẫu bàn thờ Công Giáo thiết kế hình bàn tay cách điệu

Mẫu bàn thờ này luôn được bà con Giáo dân yêu mến nhiều năm nay, và đến năm 2023 vẫn chưa giảm độ hot. Thiết kế bàn tay cách điệu gồm 2 thanh gỗ chế tác tỉ mỉ vươn lên như bàn tay dâng lễ vật lên Thiên Chúa. Hai bệ hai bên được thiết kế với 3 nấc dành cho việc đặt tượng Đức Mẹ, Thánh Giuse hoặc Thánh bổn mạng của thành viên trong gia đình.

Một số hình ảnh để bà con Giáo dân lựa chọn:

Bàn thờ Chúa thiết kế bàn tay cách điệu + bộ tượng Gỗ

Mẫu bàn thờ Chúa với thiết kế cổ điển kệ chùm hoa

Dành cho những quý vị yêu thích văn hóa nghệ thuật Công Giáo cổ điển. Mẫu thiết kế này được tinh chỉnh nhẹ nhàng hơn phù hợp với phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống rất riêng. Mẫu này có cấu trúc đơn giản, chỉ gồm một kệ duy nhất để đặt cả hoa và tượng, đèn. Nhưng lại tinh tế ở đuôi hoa được đục họa tiết chùm hoa vô cùng đẹp mắt. Các nghệ nhân phải thật khéo léo để chế tác nên họa tiết tuyệt vời này.

Bàn thờ Kệ đục chùm hoa + bộ tượng gỗ

Thiết kế bàn thờ Công Giáo phong cách hiện đại bàn tay kép

Mẫu bàn thờ Chúa bàn tay kép hay còn gọi là kệ sọc với hai bên là hai kệ hình bàn tay đối xứng nhau. Đuôi kệ được nhấn nhá họa tiết sọc khiến bàn thờ bên trang trọng và tinh tế hơn. Thiết kế này rất phù hợp với những gia đình muốn đặt 3 tượng trên bàn thờ và có hoa tươi hoặc đèn dâng lên từng tượng vì kệ hai bên có một kệ chính đặt tượng và thêm một kệ phụ đặt đèn hoặc hoa.

Mẫu bàn thờ Hot năm 2023

Bàn thờ Chúa thiết kế theo phong cách đơn giản thanh lịch bệ vuông

Đây là thiết kế tối giản rất được nhiều gia đình hiện đại yêu thích. Thiết kế này gồm 3 bệ vuông cân xứng nhau và được nhấn nhá gồm 3 bậc vuông vức tinh tế. Dù đơn giản không hề phức tạp nhưng vẫn làm hài lòng rất nhiều tín đồ Kito Giáo.

Đơn giản mà trang trọng

Bàn thờ Công Giáo phong cách truyền thống kệ chùm nho

Một mẫu thiết kế nữa thích hợp cho cả những gia đình yêu mến nét truyền thống lẫn phong cách hiện đại tối giản. Bộ bàn thờ gồm 3 kệ đơn cố thể điều chỉnh kích thước tổng của bàn thờ. Điểm đặc biệt nằm ở đuôi của từng kệ với họa tiết chùm nho mang nét truyền thống lấy cảm hứng từ hình ảnh bánh và rượu nho dâng lên Thiên Chúa.

Có thể bạn quan tâm:

Trên đây là top 5 mẫu thiết kế bàn thờ Công Giáo đẹp nhất dành cho các gia đình là con cái Thiên Chúa. Mỗi bàn thờ mang một nét rất riêng tuyệt đẹp như tấm lòng thành kính mà gia chủ dâng lên Thiên Chúa mến yêu. 

Tuongthoconggiao.com rất vui vì những mẫu bàn thờ Chúa của mình đã đang và sẽ luôn đồng hành cùng bà con Giáo dân trong đời sống cầu nguyện và đời sống hàng ngày. Chúc bà con Giáo dân và độc giả luôn mạng khỏe và nhận được nhiều Hồng Ân của Thiên Chúa.

Quý khách quan tâm xin liên hệ để chúng tôi tư vấn:

Hotline/ Zalo: 0945 776 628

Facebook: Tuongthoconggiao.com

Website: http://tuongthoconggiao.com/

Email: Tuongthoconggiao@gmail.com

Leave a comment